PHẢN ÁNH VÀ KHIẾU NẠI VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
1. Nguyên tắc chung
Khách hàng sử dụng sản phẩm của ALIMEX GROUP được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng mua bán hàng hóa và quy định của pháp luật.
Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí trong thời hạn tối đa 30 ngày. Khách hàng được thực hiện đầy đủ các quyền khởi kiện, quyền khiếu nại theo quy định pháp luật.
2. Trình tự, thủ tục giải quyết
Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại
Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm hoặc thái độ làm việc của nhân viên, khách hàng liên hệ với ALIMEX GROUP qua các hình thức sau:
- Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại trụ sở công ty.
- Gọi điện thoại: 0963959950
- Gửi email đến địa chỉ: CSKH.Alimex@gmail.com/Alimexcentury@gmail.com
- Gửi Đơn yêu cầu/ khiếu nại qua bưu điện: NV01, khu đô thị mới Tây Hồ Tây, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Lưu ý: Trong email hoặc đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến sản phẩm.
Bước 2: Giải quyết
- Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, ALIMEX GROUP sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” - ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.
- Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, đơn của khách hàng, ALIMEX GROUP sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h, ALIMEX GROUP sẽ có thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.
Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục,… thời gian giải quyết sẽ dài hơn nhưng không quá 30 ngày.
Bước 3: Giải quyết lần 2
Nếu khách hàng chưa/ không đồng ý với giải quyết của ALIMEX GROUP, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.
Nếu khách hàng vẫn không/ chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của ALIMEX GROUP, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.