CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
1. Định nghĩa.
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng ALIMEX GROUP gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
2. Quy định
- Thời điểm kiểm hàng.
ALIMEX GROUP chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
- Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên ALIMEX GROUP xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
- Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách hàng đặt theo đơn hàng mà phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,….). Khách hàng vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng và ngay lập tức thực hiện công việc theo “Phạm vi kiểm tra hàng”, tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng và Xin hãy liên hệ với hotline 0963959950 hoặc email CSKH.Alimex@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải quyết.
Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng được quyền yêu cầu ALIMEX GROUP gửi lại đơn mới hoặc hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất, đồng thời Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 15 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết) bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt, trong đó chi phí cho việc hoàn trả này do ALIMEX GROUP chịu. Nếu trong 15 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng điện thoại số Hotline của Alimex để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
Trường hợp ALIMEX GROUP đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
- Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ CSKH.Alimex@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0963959950 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.