CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Với triết lý kinh doanh: “Luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ là ưu tiên hàng đầu”. ALIMEX GROUP không ngừng nỗ lực trong việc cung ứng ra thị trường những sản phẩm chính hãng, đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. ALIMEX GROUP luôn quyết tâm khẳng định uy tín của mình với khách hàng bằng việc cho phép đổi trả sản phẩm với những trường hợp cụ thể khi khách hàng có cơ địa/thể trạng sức khỏe không phù hợp với sản phẩm.

1. Được hoàn tiền 100% đối với trường hợp sau:

Sản phẩm không phù hợp với cơ địa dù đã tham khảo chuyên viên ALIMEX GROUP. Trong trường hợp này, khách hàng cần cung cấp cho ALIMEX GROUP giấy khám sức khỏe của bác sỹ chuyên môn, trong đó có ghi rõ tình trạng sức khoẻ bị ảnh hưởng, bị gây tổn thương, suy giảm do một hoặc nhiều thành phần trong sản phẩm trong vòng 07 ngày, kể từ ngày sử dụng sản phẩm thì ALIMEX GROUP sẽ tiến hành xác minh thông tin, bồi thường nếu có cơ sở. Các trường hợp Alimex từ chối bồi thường như sau:

a) Khách hàng bị ảnh hưởng, bị gây tổn thương, suy giảm không phải do thành phần của sản phẩm.

b) Khách hàng không thông báo, cung cấp giấy khám của bác sỹ, đơn vị chuyên môn trong thời gian quy định.

c) Khách hàng bị ảnh hưởng, bị gây tổn thương, suy giảm khi khách hàng đã được chuyên viên Alimex khuyến cáo về những rủi ro này.

d) Khách hàng bị ảnh hưởng, bị gây tổn thương, suy giảm do dùng sai liệu trình đã được tư vấn, hướng dẫn.

e) Các trường hợp khác theo quy định pháp luật;

2. Được bồi thường 100% đối với trường hợp sau:

Khách hàng phát hiện ra các sản phẩm ALIMEX GROUP đang phân phối là hàng giả, hàng nhái và cung cấp thông tin cho ALIMEX GROUP trong thời gian quy định (trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng) thì ALIMEX GROUP sẽ tiến hành xác minh thông tin. Các trường hợp Alimex từ chối bồi thường như sau:

a) Khách hàng không thông báo, cung cấp các giấy tờ liên quan trong thời gian quy định.

b) Alimex chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm được thông báo không phải hàng giả, hang nhái.

c) Sản phẩm được khách hàng thông báo là hàng giả, hàng nhái không hề do Alimex phân phối.

d) Các trường hợp khác theo quy định pháp luật;

3. Các điều nên làm trước khi sử dụng sản phẩm:

a) Khách hàng tham khảo chuyên viên ALIMEX GROUP khi sử dụng kèm các sản phẩm của các nhãn hàng khác nhau.

b) Khách hàng đang sử dụng sản phẩm thực hiện đúng quy trình của liệu trình sử dụng.